Dịch vụ viết bài chuẩn SEO tối ưu nội dung cho sản phẩm

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO tối ưu nội dung cho sản phẩm

Sở hữu một website hay hệ thống trang web hiện nay không còn quá khó khăn khi mà chi phí duy trì một trang web đã giảm hơn trước đây rất nhiều. Tuy nhiên, trang web như một văn phòng trực tuyến hay một cửa hàng trực tuyến, nếu nội dung ít cập nhật, đặc biệt là nội dung riêng của doanh nghiệp thì không khác gì một văn phòng trống trơn, không được chăm sóc, trang trí hằng ngày.

Bạn đang sở hữu hệ thống các website nhưng với việc sở hữu rất nhiều sản phẩm , mặt hàng thì việc cung cấp nội dung cho sản phẩm đó là những điều bạn đang thiếu,  việc cập nhật nội dung liên tục cũng nói lên rằng khách hàng cảm nhận bạn là người làm việc có đầu tư, sản phẩm luôn được cập nhật hằng ngày không bị lạc hậu thông tin, hay là những thông tin quá ngắn không lôi cuốn nổi người mua hàng, điều này giống như một cây lúa không được ươm mầm từ bên trong nên nó sẽ trở nên úa theo thời gian. Bạn có một website đẹp mà nội dung chưa đủ mạnh thì việc bán ra sản phẩm cũng chưa hẳn là giải pháp hiệu quả.

Qua khảo sát thì hiện tại các mặt hàng bán được thường có rất nhiều nội dung khoảng từ 80% nội dung và hình ảnh, nếu tốt hơn thì có thể sở hữu luôn Video clip review về sản phẩm mà không phải copy từ những website khác. Điều này không những mang lại sức mạnh cho hệ thống Marketing Online sản phẩm cho bạn mà còn được bộ máy Google Search đánh giá cao về nội dung độc lập từ đó bạn có thể sử dụng nội dung để kết hợp với SEO trong việc chinh phục khách hàng mua hàng online.

Nội dung là vua nhưng cần phải sử dụng đúng mục đích, nội dung đóng góp không những là linh hồn của website mà còn là một người bán hàng thực thụ trong thời buổi Online đang phát triển rực rỡ với hệ thống website đa dạng từ shop bán hàng, thương mại điện tử, website cá nhân ..

Những yếu tố mang lại thành công cho nội dung :

– Đạt tiêu chí bán hàng và xây dựng thương hiệu

– Lời chào thu hút

– Có ích cho người đọc

– PR từ những lỗi của sản phẩm để mang lại cái nhìn tốt hơn về sản phẩm

– Đảm bảo có thể tối ưu tốt với hệ thống SEO của Google

– Hình ảnh video kết hợp để làm tăng thời gian đọc bài viết của khách hàng.

Với thời điểm xu hướng Marketing Online hiện nay thì Content marketing đóng vai trò rất quan trọng mang lại tỷ lệ mua bán hàng mang hiệu quả cao mà người bán sẽ không cần phải tư vấn quá nhiều so với cách marketing truyền thống. Vì thế dịch vụ viết bài chuẩn SEO của copywriting24h ra đời để làm thay nhiệm vụ của một nhân viên marketing nhưng bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Nội dung chuẩn seo bán hàng đạt yêu cầu khi mang lại lượt traffics cao mà còn có thể đánh giá điểm mạnh điểm yếu của từng sản phẩm, ngoài ra một sản phẩm cần phải mang những thông tin chính xác nhất là về khâu nhập khẩu, xuất xứ.

Bài viết hay không những được nhiều doanh nghiệp phát triển mà còn được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Bạn có thể nhìn thấy trên các kênh như vnexpress , Blogtamsu, Tiin, đây là những kênh Social Content cực mạnh và có sự đóng góp kiểm duyệt bài viết của ban quản trị, điều này cũng thể hiện rằng những kênh mạng tin tức này không thể biên soạn hết những nội dung mà cũng cần có sự đóng góp của nhiều cộng tác viên viết bài.

 

Quy trình viết nội dung chuẩn SEO bao gồm :

1. Nhận yêu cầu viết bài từ doanh nghiệp, thông tin sản phẩm

2. Phân tích và đưa ra kế hoạch, số lượng nội dung, chủ đề

3. Triển khai viết bài, đăng bài chuẩn SEO cho doanh nghiệp

4. Bàn giao và nghiệm thu dịch vụ

5. Chốt số lượng bài viết thực tế và nhận thanh toán

Với trên nhiều lĩnh vực : đá phong thủy, máy in , du lịch, bất động sản vinhomes central park, Tadibar Cafe & Lounge, Villatrip24h, Cỏ nhân tạo vân đạt, Logostyle, vinhomes royal city, cà phê và nhiều nghành nghề khác thì Copywriting24h sẽ là nhân viên thực hiện nhiệm vụ : Viết và biên tập Nội dung chuẩn SEO cho website của bạn cho nhiều khách hàng và doanh nghiệp khác nhau với hệ thống các freelacer nhiệt tình vì công việc luôn hoàn thành đúng trách nhiệm được bàn giao và ký kết với doanh nghiệp cá nhân nào muốn sử dụng dịch vụ viết bài chuẩn seo google

 

Chi phí để viết nội dung cho website thông thường:

Giá từ 50k – 100k/bài viết chuẩn SEO

– Bài viết PR : liên hệ để nhận báo giá

 

Hiện này với dịch vụ viết bài thì Copywriting còn có một số dịch vụ khác :

Dịch vụ Quản trị website : 0914 303 991

Chúng tôi chỉ thực hiện khi nhận 50% thanh toán và nhận 50% còn lại khi đã viết đủ số lượng bài như đã cam kết

 

Chi tiết liên hệ

Hotline : 0914 303 991

Email : nguyenngocblogger@gmail.com